Kính gửi Quý Đại lý,


Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng gửi tới Quý Đại lý chương trình ưu đãi khi thanh toán hóa đơn điện lực qua Đại lý TopPay.



Nội dung chương trình:

  1. Đối tượng áp dụng (sau đây gọi là “Khách hàng”, hoặc "Đại lý"): Đại lý TopPay trên toàn quốc;

  2. Dịch vụ áp dụng: Thanh toán hóa đơn điện lực;

  3. Thời gian triển khai: Từ ngày 14/07/2017 đến 31/07/2017;

  4. Nội dung khuyến mại: Đại lý tích lũy số lượng hóa đơn điện lực đã thanh toán thành công trong thời gian khuyến mại để nhận thưởng. Cứ đạt mỗi số lượng hóa đơn nhất định, Đại lý sẽ được thưởng số tiền tương ứng. Cụ thể:

Số hóa đơn

Tiền thưởng

30 hóa đơn

100.000đ

       5. Lưu ý:

  • Hóa đơn tham gia tính thưởng trong chương trình phải có giá trị thanh toán tối thiểu từ 20.000đ;

  • Tiền thưởng tối đa đối với mỗi Đại lý trong chương trình là 2 triệu đồng;

  • Chương trình áp dụng cho tất cả hóa đơn điện lực tại các tỉnh/ thành hiện có trên Đại lý TopPay;

  • Tiền thưởng tính theo số lượng hóa đơn thanh toán thành công trong thực tế và được chuyển tới tài khoản của Đại lý trong vòng năm (05) ngày làm việc sau khi chương trình kết thúc, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định. Ví dụ:

Số lượng

Tiền thưởng

Giải thích

28 hóa đơn

Không

Tối thiểu 30 hóa đơn để nhận thưởng

36 hóa đơn

100.000đ

Nhận thưởng 100.000đ cho 30 hóa đơn đầu tiên

66 hóa đơn

200.000đ

Nhận thưởng 200.000đ cho 60 hóa đơn đầu tiên

800 hóa đơn

2.000.000đ

Nhận thưởng tối đa 2 triệu đồng


      6. Điều khoản chung:

  • Quý khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.

  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.

  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng vì lý do gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin;

  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.

Trân trọng thông báo.